Cập nhật ngay các lễ hội âm nhạc siêu hot Tháng 10/2023

Sau những ngày học tập làm việc mệt mỏi, đã đến lúc tạm gác lại âu lo để đón chờ những khoảnh khắc bùng cháy cùng các lễ hội âm nhạc quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ lớn trong và ngoài nước ngay tại Việt Nam. Hãy cùng cháy hết mình trong những lễ hội âm nhạc siêu hot hứa hẹn diễn ra vào nửa cuối tháng 10/2023 sắp tới đây nhé.

1. Kennation

  • Thời gian: 14h30 – 22h ngày 07/10/2023
  • Địa điểm: Đường Trần Bạch Đằng, TP.Thủ Đức
  • Giá vé: Miễn Phí

le-hoi-am-nhac-kennation

Lễ hội âm nhạc hoành tráng đánh dấu cột mốc 150 năm thành lập thương hiệu Heineken, quy tụ hàng loạt những tên tuổi quốc tế như siêu hit-maker Alan Walker, DJ thế giới Markus Schulz, Diva Emma Hewitt và Adina Butar cùng dàn sao Việt hàng đầu hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc khó quên cho hơn khán giả thông qua âm nhạc đậm chất, mang đến đại tiệc đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam.

2. Festival Làng Đại Học Thủ Đức 

Các bạn sinh viên có lẽ đã quá quen thuộc với những chuỗi sự kiện âm nhạc hàng năm siêu đình đám trong khuôn khổ tại Làng Đại Học Thủ Đức, sắp tới đây ngay tại Nhà văn hóa Thanh Niên và KTX Khu A, mang đến dàn line-up nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu vô cùng chất lượng, sẵn sàng cháy hết cùng sự bùng nổ ngay trong những lễ hội âm nhạc siêu hoành tráng này nhé

le-hoi-am-nhac-lang-dai-hoc

Festival âm nhạc NHÀ VĂN HÓA SINH VIÊN

  • Thời gian: 21/10/2023
  • Địa điểm: NHÀ VĂN HÓA SINH VIÊN
  • Giá vé: Miễn Phí
Sau sự hoành tráng từ những lễ hội âm nhạc trước đó, giờ đây chuỗi Festival Làng Đại học đã trợ lại mang đến màu sắc riêng biệt ở từng lễ hội. Bắt đầu chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng tại Nhà Văn Hóa Sinh Viên trong Làng Đại Học Thủ Đức, các bạn sẽ được ngân nga hòa mình vào những giai điệu quen thuộc cùng các tên tuổi đình đám thế hệ Gen Z như Phương Mỹ Chi, Lăng LD, Phạm Đình Thái Ngân,…
Festival âm nhạc KTX Khu A ĐHQG TPHCM
  • Thời gian: 29/10/2023
  • Địa điểm: KTX Khu A ĐHQG TPHCM
  • Giá vé: Miễn phí
Tiếp đến, một sự kiện âm nhạc vô cùng lớn tại Làng Đại Học Thủ Đức, đầu tư kĩ lưỡng với dàn âm thanh chất lượng, hé lộ dàn nghệ sĩ tên tuổi siêu chất như Andree Right Hand, Rhymastic, Dalab, Chillies, Xesi,…mang đến cơn “địa chấn” tại KTX Khu A ĐHQG TPHCM, hãy sẵn sàng tinh thần cực chill đắm mình trong âm nhạc cùng các nghệ sĩ bạn yêu thích nhé.
Bên cạnh đó, ngay trong tháng 11/2023 sắp tới sẽ diễn ra một lễ hội âm nhạc hoành tráng không kém ngay tại KTX Khu B ĐHQG TPHCM cùng dàn khách mời cực khủng, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

3. Wow K – Music festival in Vietnam 2023

  • Thời gian: 21-22/10/2023
  • Địa điểm: Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 1.200.000 VND – 6.800.000 VND
  • Mua vé ở đâu: ticketbox.vn

le-hoi-am-nhac-wow-k-music

Một trong những lễ hội âm nhạc được quan tâm ngay khi vừa công bố trong tháng 10/2023. Sự kiện âm nhạc khủng được đầu tư hoành tráng diễn ra trong hai ngày 21-22/10/203 tại TP..Thủ Đức, cùng hàng loạt tên tuổi quốc tế hàng đầu đến từ xứ Hàn như Super Junior, Chanyeol, YuGyeom, Youngjae, iKon, Shaun…mang đến bữa tiệc âm nhạc bùng cháy kết hợp giữa Kpop và EDM, hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc khó quên đối với khán giả.

4. Moonsoon Music Festival

  • Thời gian:14/10/2023 – 22/10/2023
  • Địa điểm:

+ Ngày 14/10: Đêm Khai hội sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục

+ 15/10 đến 20/10: Tuần lễ âm nhạc Phố Hàng Nhạc sẽ diễn ra tại 5 địa điểm trong khu vực phố cổ Hà Nội.

+ 21 & 22/10: đêm hội Thăng Long Thành Hội tại Hoàng Thành Thăng Long

  • Giá vé: 699.000 VNĐ – 1.099.000 VND
  • Mua vé ở đâu: ticketbox.vn

le-hoi-am-nhac-moonsoon

Chủ đề chính là Monsoon Music Festival 2023 mang tên Phố Hàng Nhạc, cái tên được lấy cảm hứng từ Hà Nội ba mươi sáu phố phường. Sự kiện này có sự tham gia của hơn 40 ban nhạc và nghệ sĩ, từ các ca sĩ quốc nội và quốc tế, dự kiến có hơn 70 buổi công diễn khắp Hà Nội. 

Đêm khai hội Moonsoon sẽ được tổ chức ở phố đi bộ vào ngày 14 tháng 10, sau đó là những buổi biểu diễn liên tiếp tại phố cổ và trung tâm quận Hoàn Kiếm đến hết ngày 20 tháng 10. Kết thúc của lễ hội âm nhạc này là một chương trình music festival cực chất lượng tại Hoàng thành Thăng Long.

5. GENfest – Cổng âm nhạc đa giác quan

  • Thời gian: 9h – 22h30 ngày 04-05/11/2023
  • Địa điểm: The Global City, Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Giá vé: 720.000 VND – 1.620.000 VND
  • Mua vé ở đâu: ticketbox.vn

le-hoi-am-nhac-genf

Đây là một lễ hội âm nhạc vô cùng ấn tượng và độc đáo mang hơi hướng trẻ trung năng động, tại GENfest bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào âm nhạc trong 7 Mini Concert với sự góp mặt của các nghệ sĩ trong và ngoài nước như HyunA, Zico, Lee Hyori, Zion.T, Bray, Hiếu Thứ Hai, Mono, ….

Ngoài ra, đây cũng là một dịp giúp các bạn nghệ sĩ trẻ thể hiện và đưa văn hóa của mình với toàn thế giới, góp phần kết nối bạn bè quốc tế và đưa tiếng nói chung của thế hệ trẻ Việt Nam bước ra thế giới.

 

Tháng 10/2023 hứa hẹn là một tháng đầy sự phấn khích với nhiều lễ hội âm nhạc đáng chú ý diễn ra, mỗi lễ hội đều có những đặc điểm riêng biệt và nội dung chương trình đa dạng. Khán giả sẽ được có cơ hội được tận hưởng lễ hội âm nhạc cùng thần tượng mình yêu thích ngay tại Việt Nam, cùng cháy hết mình trong những sự kiện âm nhạc tuyệt vời này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khóa học Ngoại ngữ Tài liệu tham khảo Tin học văn phòng
lua-chon-tai-lieu-tham-khao-chuyen-nganh-marketing
Tài liệu tham khảo chuyên ngành Marketing
tu-vung-tieng-han-chuyen-nganh-marketing
Từ vựng tiếng Hàn chuyên ngành Marketing
tu-vung-tieng-han-chuyen-nganh-thiet-ke-thoi-trang-1
Từ vựng tiếng Hàn chuyên ngành Thiết kế thời trang
Thông tin việc làm Tìm nhà trọ Tư vấn hỗ trợ tài chính
vi-dien-tu-momo
Top 5 ví điện tử tốt nhất cho sinh viên hiện nay
cv-an-tuong-la-gi
Lưu ngay 5 gợi ý sở hữu CV ấn tượng tăng cơ hội việc làm
thue-nha-tro-hieu-qua-cho-sinh-vien
10 gợi ý thông minh thuê nhà trọ phù hợp với nhu cầu của bạn
Địa điểm du lịch, ăn uống Giải trí Hoạt động ngoại khóa Sự kiện
workshop-nghe-thuat-bay-dat-moc-len
5 Workshop Nghệ thuật hấp dẫn tháng 10/2023
phim-tinh-cam-han-quoc-king-the-land
Top 10 phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất 2023
le-hoi-am-nhac-lang-dai-hoc
Cập nhật ngay các lễ hội âm nhạc siêu hot Tháng 10/2023